คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับกองบริหารงานทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล และศูนย์ CLMMU คณะวิศวกรรมศาสตร์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบบริหารเอกสารออนไลน์ พัฒนาสู่ Mahidol Digital Convergence University

16 มิถุนายน 2565 กองบริหารงานทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล และศูนย์การจัดการโลจิสติกส์ (Centre of Logistics Management : CLMMU) คณะวิศวกรรมศาสตร์  นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. ดวงพรรณ กริชชาญชัย ผศ.ดร.เดชรัตน์ สัมฤทธิ์ และบุคลากรคณะฯ เข้าเยี่ยมชมและหารือในการพัฒนาระบบสารบัญอิเล็กทรอนิกส์ MUSC-DSM ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ณ ห้องประชุม K101 อาคารเฉลิมพระเกียรติ เพื่อใช้เป็นข้อมูลและแนวทางในการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยที่กำลังจะดำเนินการพัฒนา ในโครงการระบบบริหารเอกสารออนไลน์ (Mahidol Digital Form Online Project) และระบบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านบริหารเอกสารให้เป็นโครงการหนึ่งใน Mahidol Digital Convergence University (Mahidol DCU) เพื่อให้การดำเนินงานโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง การกำหนดมาตรฐานกระบวนการเชื่อมต่อระหว่างระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยและของส่วนงาน

ในการนี้ ผศ. ดร.ศศิวิมล แสวงผล รองคณบดีฝ่ายกายภาพและสิ่งแวดล้อม คุณวรัษยา สุนทรศารทูล ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล คุณคำรณ โชธนะโชติ หัวหน้างานบริหารและธุรการ คุณอรอารี ธนิตพิพัฒน์ หัวหน้างานพัฒนาระบบและเทคโนโลยี พร้อมด้วยบุคลากรงานพัฒนาระบบและเทคโนโลยี และงานบริหารและธุรการได้เข้าร่วมการประชุมนำเสนอฟังก์ชั่นการทำงาน แลกเปลี่ยนการเรียนรู้สิ่งที่เกิดระหว่างการดำเนินการพัฒนาระบบ MUSC-DSM ในครั้งนี้

เขียนข่าว : งานพัฒนาระบบและเทคโนโลยี
ตรวจสอบโดย : งานพัฒนาระบบและเทคโนโลยี
ภาพข่าวโดย: นายนภาศักดิ์ ผลพานิช
เว็บมาสเตอร์: นางสาวปัณณพร แซ่แพ
วันที่ 16 มิถุนายน 2565