คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รับเกียรติบัตรดีเด่นรางวัล “สถานศึกษาปลอดภัย” ประจำปี 2565 จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน

     วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและยกย่องที่มีผลงานดีเด่นในการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย และเป็นส่วนงานต้นแบบด้านความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยมหิดลและสถานศึกษาระดับประเทศจากการตัดสินของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน 

     ซึ่งในโอกาสอันดีนี้ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รองศาสตราจารย์ ดร.พลังพล คงเสรี และทีมบริหาร ได้รับเกียรติบัตรดีเด่น สถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2565 จาก นายอาทร นุ่นสังข์ ผู้อำนวยการสํานักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5) ณ ห้องบรรยาย K101 มหาวิทยาลัยมหิดล พญาไท

     คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในสถานศึกษาเป็นอย่างมาก โดยในวันที่ 10 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทำการจัดกิจกรรมปฏิบัติการหลักสูตรดับเพลิงขั้นต้น หลักสูตรดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟประจำปี 2566 และยังได้จัดอบรมหลักสูตรการช่วยชีวิตเบื้องต้นอีกด้วย