สิทธิประโยชน์ทาง IT ของมหาวิทยาลัยมหิดล สำหรับผู้เกษียณ

สำหรับผู้เกษียณที่มีรหัสใช้งานเครือข่ายสื่อสารฯ อยู่แล้ว สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยกองเทคโนโลยีสารสนทเทศได้ดำเนินการการต่ออายุให้อัตโนมัติแล้ว สำหรับการใช้งานในปีงบประมาณ 2562 (เดือนตุลาคม 2561 – เดือนกันยายน 2562) และในช่วงเดือนกันยายนของทุกปีโดยเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 เป็นต้นไป ขอให้ท่านผู้เกษียณฯ ที่มีความประสงค์ใช้งานต่อทำการต่ออายุด้วยตนเองที่ https://myinternet.mahidol.ac.th หรือติดต่อมายังกองเทคโนโลยีสารสนเเทศ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ส่วนผู้เกษียณที่ยังไม่มีรหัสใช้งานเครือข่ายสื่อสารฯ และสนใจสมัครสมาชิกเครือข่ายสื่อสารฯ สามารถสมัครด้วยตนเองผ่านระบบ Online Sign Up ได้ที่ http://myinternet.mahidol/signup (โดยต้นสังกัดจะเป็นผู้อนุมัติการใช้งานให้ผ่านระบบ)

อนึ่ง ท่านผู้เกษียณฯ สามารถขอรับคำปรึกษาด้าน IT เบื้องต้น หรือขอรับบริการสมาชิกเครือข่ายสื่อสารฯ (ขอรับ password ใหม่ ปรับปรุงข้อมูลสมาชิกและอื่นๆ) ได้ที่กองฯ ตั้งแต่วันจ้นทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. โทร 0 2849 6022 หรือ ส่ง E-mail สอบถามปัญหา IT ที่ consult@mahidol.ac.th และสอบถามปัญหาการใช้งานรหัสใช้งานฯ ที่ account@mahidol.ac.th