คณะวิทย์ ม.มหิดล ร่วมงาน “Fulfill with MU” ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2567

       1 สิงหาคม 2567 ผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยผู้บริหารส่วนงาน และผู้บริหารคณะวิทยาศาสตร์ ร่วมต้อนรับและพบปะนักศึกษาใหม่ สร้างความประทับใจ ในปฐมบทของการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ในงาน “Fulfill with MU” ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2567 ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

       ภายในงานได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.สิทธิวัฒน์ เลิศศิริ รักษาการแทนรองอธิการบดี และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่นักศึกษา ซึ่งในโอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พูนทวี แซ่เตีย ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ ในฐานะผู้แทนคณบดี ก็ได้ร่วมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่นักศึกษาใหม่เช่นกัน

       และในโอกาสพิเศษนี้ นอกจากนักศึกษาจะได้พบผู้บริหารของมหาวิทยาลัยมหิดล และได้รับการปฐมโอวาทจากอธิการบดีแล้ว ยังมีตัวแทนรุ่นพี่จากทางสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล และสภานักศึกษา รวมไปถึงศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ อีกทั้งยังมีการแสดงจากคณะนักร้องประสานเสียงแห่งมหาวิทยาลัยมหิดล (MU Choir) และศิลปินวง Crush จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ พร้อมด้วยอินดี้ ธนทัต ตันจรารักษ์ นักศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์และศิลปินสังกัด GMMTV มาร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน และเติมเต็มความประทับใจให้กับนักศึกษาในครั้งนี้อีกด้วย

เขียนข่าว : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
ตรวจสอบโดย : นางสาวปนิดา พยุหกฤษ
ภาพข่าวโดย : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
เว็บมาสเตอร์ : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
วันที่ 1 สิงหาคม 2567