คณะวิทย์ ม.มหิดล ร่วมให้การต้อนรับผู้บริหาร บุคลากร จากคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมและหารือเพื่อขยายความร่วมมือด้านการวิจัยและวิชาการเพิ่มเติม

       15 ตุลาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.พสิษฐ์ ภควัชร์ภาณุรัตน์ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม, รองศาสตราจารย์ ดร.ปฐมพล วงศ์ตระกูลเกตุ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรทิพา กอประเสริฐถาวร รองคณบดีฝ่ายคลังและพัสดุ และ อาจารย์ ดร.ธน เตชะเลิศไพศาล ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสารสนเทศ พร้อมทั้งหัวหน้าหน่วยงานประจำสำนักงานคณบดี และบุคลากรสายสนับสนุนที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ งานวิจัยและนวัตกรรม, งานนวัตกรรมการศึกษาและหลักสูตรนานาชาติ, งานคลังและพัสดุ และงานสารสนเทศและห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข ร่วมให้การต้อนรับผู้บริหาร บุคลากร จาก คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมคณะวิทยาศาสตร์ และหารือเพื่อขยายความร่วมมือด้านการวิจัยและวิชาการเพิ่มเติม ณ ห้องประชุม K101 อาคารเฉลิมพระเกียรติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พญาไท

       โดยทาง คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ได้นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.นพพล อรุณรัตน์ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ พร้อมทั้งหัวหน้าหน่วยงานวิจัยและบริการวิชาการ และบุคลากรสายสนับสนุนต่าง ๆ เป็นตัวแทนเข้าร่วม ซึ่งทางคณะวิทยาศาสตร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเข้าเยี่ยมชมและหารือเพื่อขยายความร่วมมือด้านการวิจัยและวิชาการในครั้งนี้ จะเกิดการแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับรูปแบบกระบวนการทำงาน ในแต่ละหน่วยงานของตนเอง ให้มีการพัฒนาต่อยอดและได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์อย่างสูงสุดต่อผู้ทำงาน อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันส่งเสริมองค์ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์และด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาต่อยอดในด้านของการสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการ การวิจัย การศึกษา และการบริการทางวิชาการ ออกสู่สังคมได้อย่างมีคุณภาพ พร้อมทั้งสร้างแรงกระเพื่อมสู่สังคมอย่างเป็นวงกว้าง และสามารถเข้าถึงกลุ่มประชากรทั่วไปได้อย่างหลากหลาย

เขียนข่าว : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
ตรวจสอบโดย : นางสาวปนิดา พยุหกฤษ
ภาพข่าวโดย : นายนนท์นภัทร อินทร์สุพรรณ์
เว็บมาสเตอร์ : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
วันที่ 15 ตุลาคม 2567