คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกิจกรรม Mahidol Town Hall เพื่อเสริมสร้างการรับรู้ และเข้าใจทิศทางนโยบายการดำเนินงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

       10 กรกฎาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ประสิทธิ์ สุวรรณเลิศ คณบดี, รองศาสตราจารย์ ดร.พสิษฐ์ ภควัชร์ภาณุรัตน์ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม และ อาจารย์ ดร.ระพี บุญเปลื้อง รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและวิเทศสัมพันธ์ ร่วมกิจกรรม Mahidol Town Hall เพื่อเสริมสร้างการรับรู้ และเข้าใจทิศทางนโยบายการดำเนินงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันตามยุทธศาสตร์และเป้าหมายการบริหารมหาวิทยาลัยหิดล อีกทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรและผู้บริหารมหาวิทยาลัย และเปิดโอกาสให้บุคลากรได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิด ในการบริหารและดำเนินงานภายในมหาวิทยาลัยของคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยมหิดลวาระใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธาน ณ ห้องบรรยายศาสตราจารย์ นายแพทย์ชัชวาลโอสถานนท์ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

       ซึ่งภายในงานได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับ A Road to Real World Impact “ทิศทางการบริหารและเป้าหมายการบริหารงานของมหาวิทยาลัยมหิดล” โดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา และได้มีการจัดเวทีสนทนา How to Win? How do we operate? ดำเนินรายการโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม รักษาการแทนรองอธิการบดี ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ โดยมีผู้แทนจากแต่ละหน่วยงานเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ได้แก่ ผู้แทนอาจารย์, ผู้แทนภาควิชา, กลุ่มนักประชาสัมพันธ์/ สื่อสารองค์กร, กลุ่มนักวิชาการโสตทัศนศึกษา, กลุ่มนโยบายและแผน, กลุ่มสารสนเทศ, กลุ่มเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป, กลุ่มนักวิชาการพัสดุ/การเงิน/คลัง, กลุ่มบุคคล/การเจ้าหน้าที่, กลุ่มนักวิจัย/นักวิทยาศาสตร์, กลุ่มการศึกษา, กลุ่มกิจการนักศึกษา, กลุ่มวิเทศสัมพันธ์, กลุ่มนักพัฒนาคุณภาพ, ผู้แทนนักศึกษา เป็นต้น และมีผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน Zoom Meeting จากวิทยาเขตต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย

เขียนข่าว : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
ตรวจสอบโดย : นางสาวปนิดา พยุหกฤษ
ภาพข่าวโดย : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
เว็บมาสเตอร์ : นายคุณานนต์ ศิริเขตร์
วันที่ 10 กรกฎาคม 2567